Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Giá cả thuê xe du lịch 12 chỗ như thế nào? Có mắc không?

Giá cả thuê xe 12 chỗ như thế nào? Có mắc không?


Bảng giá thuê xe 12 chỗ tại hà nội theo yêu cầu

Hiện tại nhu cầu thuê xe du lịch 12 chỗ tại Hà Nội khá nhiều . Tại sao phải tìm một đơn vị cho thuê xe du lịch 12 chỗ giá rẻ mà uy tín ? Đơn giản , bạn đi theo tập thể , giá thuê xe 12 chỗ được chia sẻ đều , nên cần phải đáp ứng chất lượng dịch vụ để thật sự thoải mái và tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn . Sau đây , thue xe 12 cho theo thang Vạn An xin chia sẻ từ A đến Z các lợi ích và giá thuê xe 12 chỗ Hà Nội ngay dưới đây

Giá thuê xe 12 chỗ rẻ để đi du lịch hoặc công tác

Có phải những điều bạn muốn khi thuê xe du lịch 12 chỗ đi du lịch hoăc đi công tác là :

Giá thuê xe 12 chỗ rẻ nhưng vẫn phải đẩm bảo chất lượng

Thoải mái một tận hưởng một kỳ nghĩ cùng gia đình và bạn bè trên cả hành trình .

Tự do đi đến bất kỳ đâu bạn mong muốn ở nơi bạn đi du lịch hoặc công tác .

Bạn được “ Rỗi tay “ tiếp khách hoặc nhâm nhi vài ly bia với đối tác và bạn bè .

Từ những điều trên, thì bạn nghĩ thuê xe du lịch 12 chỗ thế nào để bạn có được những cảm giác đó bây giờ ? Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi là tại sao khi thuê xe du lịch 12 chỗ tại Hà Nội lại khác biệt nhau về giá đến vậy ? Chỗ này rẻ hơn chỗ kia vài trăm nghìn đồng … => vậy lý do tại sao bảng giá thuê xe du lịch 12 chỗ khác nhau đến vậy ? Vâng, Vạn An sẽ phân biệt cho các bạn thấy nhé !!!





Trên thị trường hiện tại 3 loại xe cho thuê xe 12 chỗ Hà Nội khá phổ biến là : Mercedes Printer , Ford Transit và Huyndai Solati . Đây là những xe 16 chỗ khá được khách hàng chuộng , Vạn An sẽ so sánh 3 dòng xe này cho bạn thấy sự khác biệt của xe cũng như chất lượng dịch vụ nhé :

thuê xe 12 chỗ tại Hà Nội : Ford Transit

Ghế ngồi : Rộng rãi

Khoang để chân: Rộng rãi

Khoang để hành lý: Khoang nhỏ sau xe

Điểm nổi bật : Chạy êm và ít tốn nhiên liệu

thuê xe du lịch 12 chỗ tại Hà Nội Ford Transit là dòng xe được khách hàng và các chủ xe ưu tiện lựa chọn nhất hiện nay . Đơn giản vì xe chạy êm và nhiên liệu tiết kiệm nhất so với các dịch vụ thuê xe du lịch 12 chỗ Hà Nội được cho thuê hiện tại . Xe Ford nổi tiếng là môt hãng xe của Mỹ với thiết kế khá thoải mái với khoang xe rộng , khoảng khách giữa các ghế cũng lớn . Ngoài ra, xe 16 chỗ Ford Transit tiết kiệm nhiên liệu nên giá thành khi thuê xe du lịch 12 chỗ tại Hà Nội cũng được các chủ xe thoải mái hơn . Từ những điều kiện đó , xe Ford Transit được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để đồng hành trên những chuyến đi .

thuê xe 12 chỗ tại Hà Nội : Mercedes Sprinter
Ghế ngồi: Rộng rãi

Khoang để chân : Hơi nhỏ

Khoang để hành lý: Khoang nhỏ sau xe

Điểm nổi bật : Chạy êm

Cho thuê xe 12 chỗ giá rẻ Mercedes Sprinter là loại xe được khách hàng rất ưu ái chọn với cách đây cũng hơn 10 năm . thuê xe du lịch 12 chỗ giá rẻ này được các tài xế đánh giá là chạy khá êm so với Ford Transit nhưng giá thành khá cao và hiện tại tuổi đời của dòng Mercedes Sprinter huyền thoại này cũng cao nhất là năm 2012 . Từ những yếu tố giá thành cao , nhiên liệu cũng không tối ưu hơn Ford nên không được các chủ xe chuộng . Vì thế , cho thuê xe 12 chỗ khách hàng khi thuê xe 12 chỗ giá rẻ Mercedes Sprinter sẽ rẻ hơn chút ít đơn giản vì đời xe thấp hơn nhiều so với Ford .

thuê xe 12 chỗ Solati Hyundai

Ghế ngồi: Rất rộng rãi

Khoang để chân: Rất rộng rãi

Khoang để hành lý: Khoang nhỏ sau xe

Điểm nỗi bậc : Xe mới , trang thiết bị hiện đại , rộng và thoáng hơn .

thuê xe 12 chỗ Solati là “ Tân Binh “ tại thị trường Việt Nam ở phân khúc chở khách. Vì xe mới được ra mắt , nên hầu như các điểm nổi bậc của dòng xe này đều được cải thiện chút ít hơn so với Ford . Cũng vì thế, giá thuê xe 12 chỗ Solati cũng khá cao . Từ đó, cũng hơi kén khách hàng về giá cả khi lựa chọn dòng xe này để đi du lịch .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét