Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Những lý do khiến bạn chọn thuê xe 16 chỗ của Vạn An

Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch tại Hà Nội


Bảng Giá Cho Thuê xe 16 chỗ Tại Hà Nội

Vạn An cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội giá rẻ với các dòng xe đời mới, sang trọng. thue xe du lich di Chua Huong Đồng hành cũng chuyến đi là lái xe thân thiện, trách nhiệm, hướng dẫn viên du lịch nhiệt tình, vui vẻ và có nhiều kiến thức về các địa điểm vui chơi, ăn uống tại các khu du lịch.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội tại Vạn An ngày càng khẳng định vị trí vững chắc của mình trong lòng khách hàng với sự nỗ lực và không ngừng cải thiện dịch vụ, cải thiện chất lượng xe và chất lượng mỗi chuyến đi.

Quý khách không chỉ có những chuyến đi an toàn, thoải mái mà đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ của Vạn An quý khách còn thật sự có được những trải nghiệm, những kiến thức sâu rộng và các khu du lịch nổi tiếng. Cùng với đó là những địa chỉ ăn uống ngon bổ rẻ, những góc view đẹp để check in tự sướng.





Những lý do khiến bạn chọn thuê xe 16 chỗ của Vạn An

xe du lịch 16 chỗ đời mới, cao cấp, đầy đủ tiện nghi:

Một trong nhữn yếu tố hàng đầu mà quý khách thuê xe 16 chỗ quan tâm là hình thức và chất lượng xe. Để đáp ứng yêu cầu này của quý khách, tất cả xe du lịch 16 chỗ của Vạn An luôn luôn được đầu tư mới.

Một chiếc xe đời mới, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi là những gì mà Vạn An mang đến cho quý khách khi thuê xe du lịch 16 chỗ của Vạn An.

Tài xế xe du lịch 16 chỗ nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ:

Với tiêu chí “ Chất lượng tạo uy tín”. Đội ngũ tài xế Vạn An với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lái xe, rành đường, nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng.

Tài xế Vạn An luôn đúng giờ, chạy đúng luật, không phóng nhanh vượt ẩu, luôn đặt an toàn của khánh hàng là trên hết.

Giá thuê xe 16 chỗ tốt nhất thị trường:

Với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, thuê xe 29 chỗ Vạn An hiểu rằng giá thuê xe 16 chỗ luôn là vấn đề khi quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch 16 chỗ đi du lịch. Hiểu được điều đó, Vạn An luôn cân đối và đưa ra mức giá phù hợp nhất đối với từng nhu cầu và lộ trình đi của khách hàng.

Giá rẻ chưa phải là tốt vì mục đích cuối cùng của khách hàng khi thuê xe du lịch 16 chỗ phục vụ cho mình là chất lượng, có một chuyến đi an toàn, vui vẻ.

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ uy tín và chuyên nghiệp:

Vạn An luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tai Hà Nội. Và là đối tác lớn của nhiều công ty, nhà máy, đoàn thể,… Chính điều đó đã làm nên tên tuổi và uy tín của Vạn An.

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Vạn An để được tư vấn và cung cấp bảng giá xe 16 chổ của Vạn An.


https://thuexevanan.com CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét